miðvikudagur, september 28, 2005

Ný rappstjarna risinn= MC Dissing miss Chrissy

Já ég settist niður um daginn eftir einn velheppnaðan skóladag með tímaritið Sirkus í hönd. Rakst þar á grein um kappa að nafni Halldór Halldórsson betur þekktan sem Dóra Dna og samdi ég því rapplag um kappann. Þetta mun vona bráðar heyrast á öldum ljósvakans því ég og team dynamite (abbi og Mr. rúnkmester) ætlum að taka það upp og senda á allar helstu útvarpsstöðvarlandsins, kannski Dr.DRe og eminem fái eintak.
Lagið hljómar svona.

Ég sá hann í gær
er ég hugðist kaupa rapture
hann leiddi unga mær
Sem sagði ég vil meira fjör

(viðlag)

Dóri Dna er ekki dauður
föllumst í faðm og fögnum
Þó að hann sé kannski mega blásnauður
þá á hann nóg af hip-hop gögnum

(verse)

BBc og RÚV felldu niður dagskrá
eru þau fréttu að dóra þyrfti ekki að afskrá
Tóku upp símann og hringdu í kappan
"komdu í viðtal þú verður að rappann"
Þú ert ofur svlaur kjarnsýrukall
Bandaríkjadalur og drullumall
standast hvorugt þína meistartakta
Rapp svalt sem Jt tónar einsog Dikta

(viðlag)

Verse

Dóri kemur argur fram í fréttapésa
SEgist vera leiður á frama
Ég er hættur öskrar hann á Drésa
Dóri Dna er hættur að stama
ÉG stamaði aldrei segir stjarnan
furious yfir öllu þessu mausi
ég geng með trefil og digga architecture
hata rapp ég vil helst hlustá Cure
Haldiði kjakfti eða ég lem ykkur alla
Dóri Dna mun aldrei falla.

Þá er lagið búið einsog þið sjáið mun þetta verða næsta þrjú xxx.

Rappkveður
you better run from the five0 cause the five0 will kill your cousin.
From the hood ready to slam yur face on a table and beat it with a hammar
Mc dissing miss lissy is out

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ekki svona textakall, ég bara rappa til að lifa.

9:29 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ætlaru ekki að blogga meira???
Kveðja
enginn.is

8:24 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

mchammer segir góða nótt.. búggíbúggí útá gólf fyrir þá sem vilja denca... ZzZzZ

10:25 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja þá er kominn akkúrat öld síðan DóRZz bloggaði síðast.

10:32 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

úúú...a century of silance! spooky my friend, like scooby doo spooky! :O...jinkeezz

10:54 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home