föstudagur, desember 22, 2006

Mjallhvít

Af ókunnum ástæðum fékk ég seint á þriðjudagskvöldið óstjórnanlega löngun til að lesa söguna af Mjallhvíti og dvergana 7. Þar sem ég var ekki staddur í heimahúsi gat ég ekki fylgt þessari löngun eftir, en mun ég gera það í náinni framtíð.
Jafnvel er hugsanlegt að skrifa nútíma útgáfu af þessu leikriti og setja upp sem leiksýningu. Ég er með hugmynd að hinum fullkomna prinsi sem bjargar Mjallhvíti frá grimmri stjúpu og illum örlögum alheimsins.
Ég mun ekki upplýsa hér hver það er af persónulegum og mannúðarástæðum.
Kannski hafið þið þó örlitla hugmynd um hvern ég tala.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvað ertu að fkn tala um .. djísös

..ertu 12 ára?

2:20 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey hvenær ætlarðu að stofna all-about-the-pussy??? Ég hef verið að lesa mér til um kvenlíkamann og strípur í vetrarfríinu.....

kv. einn óþolinmóður

8:50 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

"Ég væri til í að hreinsa púströrið á þessari elsku, ef þú veist hvað ég meina ;);););)"

8:52 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

"eeeehhheh góður Siggi! Mætti halda að ætlaðir að botna tjulluna"

2:37 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

þetta eru innihaldslaus kommenta skipti hérna

5:30 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home