laugardagur, maí 06, 2006

Að ég sé hóra

Það hefur breiðst út einhver orðrómur um að ég sé einhversskonar vændiskarl. Fimmtugar konur hringja í mig blindfullur, röddin ónýt af reykingum en samt ná þær að æla því útúr sé að þær séu naktar og til í smá hristing. Veit ekki alveg hvað ég hef gert ti að verðskulda þetta. Ég hef ekki sofið í marga daga útaf þessu. Svo bara að það sé á hreinu þá er ég ekki vændiskarl.
Ég veit alveg að ég er mjög hot gaur og flestar stelpur í skólanum mínum eru eitthvað að horfa á eftir mér þegar ég geng framhjá. Þær hafa sennilega heyrt um það að ég sé með six-pack og stórt typpi. Ég er ekkert að monta mig en 10 tommur hérna megin.
En ég hef bara eitth við þessar stelpur að segja:ég er ekkert að leita mér að kvendi til þess að fullnægja einhverri greddu. Hættið því að horfa svona á mig.
Takk fyrir
Halldór
Þetta blogg var allt saman ein vitleysa og undir áhrifum frá meistara Stefni Húna.
Hans ritsnilld má finna hérna

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

haha flott blog!

12:05 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

já það verður víst að leiðrétta svona misskilninganagna (geturðu ekki bara beint símtölunum til mín).

10:20 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

You sexy beast!

10:37 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hefðir átt að sleppa þessu í endann.

En annars var þetta bara fallegur, einlægur og hreinskilinn póstur. Ég finn til með þér. Þessar konur, alveg óþolandi.

11:14 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já hefði kannski átt að sleppa endanum, en konur almennt sökka bara. Þjóna engum tilgangi nema kannski að fjölga mannkyninu.
Konur fyrir framan eldav´lina á ný!

5:00 e.h.

 
Blogger hallssonur said...

Mig minnir að það hafi verið Arnmundur Ernst sem sagði: Hver var upphaflega hugmyndin um að kenna konum dönsku? ... Nú svo þær geti lesið leiðbeiningarnar með eldavélinni...

Kannski lélegur brandari, en strákar, Húnzi bendir réttilega á að það erum við sem erum núna byrjaðir að vera bara kynlífstákn og þurfum sífellt að vara okkur á háfleygum, gröðum og menntuðum kvennskössum. Niður með menntun kvenna og hendum svuntunum aftur í þær.

Gömlu lögmálin verða að fá endurlífgun, þetta ástand er hreint út sagt hræðilegt.

7:44 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

mér finnst alltaf jafn fyndið þegar það kemur einhver svona degrees auglsýsing í komment, veit ekki afhverju..

6:44 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Eysó hahaha kann hún ekki að skrifa nafnið sitt eða hahahaha

11:30 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er stytting á nafninu Eysteinn .. var kallaður þetta í 7 bekk, þótti ýkt svalt þá!

10:13 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

hei vó strákar róið ykkur niður

9:35 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home