þriðjudagur, nóvember 29, 2005

Fólk er misjafnt

Hvað er málið með mannskepnuna og keðjuleiki. Keðjubréf, Keðjugjafir, Keðjuleikir, Keðjuhótanir, Keðjukynlíf og margt fleira er eitt af þessu sem ég hef aldrei náð. Hvað er svona geðveikt við það að senda fólki ruslpóst um það að ef það sendi ekki 10 manns þetta bréf muni það aldrei elska mneinn. Jafnvel klassískara dæmi er það að Þú færð bréf sem hljóðar svo:

Sendu þetta til 15 annarra hálfvita og Draumprinsinn/stúlkan bankar
hjá þér klukkan 10:30 og þið njótið samræðis.
Þetta er fokking rugl ég prófaði þetta og bankaði Beyonce á hurðina hjá mér FOKK NEI. Fokking Charlixe Theron kom ég lamdi hana og rúnkaðenni og sendi hana svo með pósti til John Smith the third í Nýja-Sjálandi. Hann er vonandi ekki Ná-riðill því þá hef ég aldeilis sent Cörlu Te úr vatninu í frostið.
En ástæða þess að ég er að röfla einsog ellilíferyisþegi sem langar ekkert sérstaklega að láta Guddu Feitu með eina augað baða sig er sú að´alltaf þegar ég ætla blogga um eitthvað smelllið og skemmtilegt málefni er ég klukkaður eða kítlaður eða eitthvað þaðan af verra. ÉG má náttúrulega ekki bregðast því að hver vill enda upp ástlaus og einmana? Hér kemur kítlið.
7 hlutir sem ég ættla að gera áður en ég dey
Túra með Justin um Californiu, Farí sleik við Elvis og Bruce Lee,
Láta Seth og Summer ættleiða mig, Læra Aveda Kavedra galdurinn,
Verða Söngvari í geðveiku ríku/sellout BlackMetal bandi, Geta sungið OG spilað á gítar (á sama tíma), Vinna Bubble Shooter.
7 hlutir sem ég get gert
Horft á sjónvarp, borðað, rúnkað mér,
Tekið í Spil með Halle Berry, farið út að hlaupa,
Sagt Stebbi stóð á ströndum og reimað hægri skóinn minn,
7 hlutir sem ég get EKKI gert
Reimað vinstri skóinn, viðrað hundinn minn (á engan), lært cos, sin og tan, hlustað á T the P,
horft á typpalokka og sagt "djö hvað ég væri til í stykki", Farið á Hverfis að djamma og hoppað hæð mína af gleði.
7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið
Augu
Hanakambur
engin augu
Húmor
Hár
Barnabörn
Special Powers

7 hlutir sem ég sé akkurat núna!
(Þetta er flipp maður)
Hendina á mér, Hendina á mér á lyklaborði, Ipod, Síma
Harry Potter tölvuleik, Mömmu og Stýripinna
7orð sem ég nota mjög mikið
HA!
FLIIIIIIIIIIIIIP
BBBBUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUURN
Hættu Pabbi ekki núna (djók)
´Drengs tjékkaðu Tanið á þessum Kjépzz
OHHHHHH Þjóðhagfræði
já takk
7 manneskjur sem ég ætla að kítla
Lou Bega
Lou Barlow
Lou Johnson
Clemens Lou Fortesque
Lou Louie
Lou Funhouse
Lou Whitebeard
Þetta var kítl í lagi endilega hringja í mig ef ykkur misbíður þetta og hreyta í mig skammyrðum síminn er 58 12345.
Næsta blogg verður brainstorming mofo hofo childfo gott, Im lofing. Goodbye

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hey þú ert með sama símanúmer og dominos pizza!
Ég hata keðjubréf sem sagt er að þú deyjir ef þú sendir ekki áfram. Ég sendi einu sinni þannig bréf í gegnum msn til allra í sem voru inni þar á meðal til einnar hnátu er heitir Þórhildur, og hélt hún að ég ætlaði að drepa hana og það endaði með caps lock on og upphrópunarmerkja rifrildi, og nú hefur hún blockað mig.
mér er alveg sama enda er uppáhalds hljómsveitin hennar Maroon 5

7:18 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Gettu hvað ég er að gera?
Ég er í Sega mega tölvunni minni í ninja andrés önd leik og mortal combat 3! Feis!


p.s. ég er ekki í sega mega, ég er í MSI heimilistölvu.

7:25 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

halló ég heiti Sigrún og er 14 ára. Ég dó fyrir 3 mánuðum en ég dó ekki ein, mamma og pabbi dóu líka en litla systir mín var sú eina sem lifði af. Orsök þessa var af því að ég fékk í gestabókina mína eikkthvað svona sendu þetta til 15 manns eða þú og fjölskylda þín munu deyja þessu trúði ég ekki en núna er ég dáin. ÉG VIL HEFND!

Sendu þetta til 10 manns og ég mun kannski birtast en sendu þetta til 15 manns og þú ert örugg/ur

11:12 f.h.

 
Blogger Gummi said...

Ojj, Mortal Kombat 3 er svo mikið verri en forverarnir. Ég er búinn að vinna bubble shooter svo að ekkert fun fyrir mig.

1:14 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home