sunnudagur, apríl 15, 2007

Halldór tekur við stjórn

Ég hef oft velt því fyrir mér afhverju ég er ekki æðsti maður Íslands. Ég hef alltaf mun betri skoðanir á flestum málum heldur en ráðamenn þjóðarinnar. Ég væri löngu búinn að leyfa vændi og lækka áfengisaldurinn. Leyfa þessum aumingja konum að vinna sér inn smá extra cash fyrir smá dinglumdangl í þeirra eigin brók. Eru femínistar á móti því að allar konur fái vinnu. Konur sem hafa ekki gáfur í verkfræðinginn geta alltaf dottið í vændiskonuna. Sneller.
Stækkum álverið. Ef ekki er til álpappír.... Nú reyndi ég lengi að finna upp aðstæður þar sem álpappír væri nauðsynlegur, gat það ekki. En það er tussuflott að eiga stórt álver, læður fýla ekki náttúruna, þú höllar ekki útá steina, þú höllar útá álver.
Bjór í matvörubúðir, auðveldum drykkju og asnaskap. Við Íslendingar höfum ekki gengið alveg nógu langt í að misnotka áfengi og ekki er alveg nófu mikið um nauðgunar-,fyllerís- og óskilabörn á strætum landsins. Virkjum áfengi til góðs og fjölgum þjóðinni.
Femínistaflokkinn úr landi. Þessi vitleysa er kominn alltof langt og tími til kominn að Guðbjörg Hildur a.k.a Smáraklám og co taki skrefið úr atvinnu í eldhús. Tökum höndum saman og hverfum aftur um nokkur hundurð ár, þegar allir, hvítir, svartir, konur, hundar og karlar lifðu í sátt og samlyndi í eðlilegum kringumstæðum.
Bönnum reykingar á kaffihúsumbannið-a.k.a drepum kaffihús herferð ríkisins er einhver mesta snilld sem ég hef heyrt um. Afleiðing femínista sem halda að kaffihús sé vettvangur fyrir þær að hittast með ungabörn sín að tjilla og væla yfir því að til séu yngri og fallegri læður en þær , halló til þess eru settir bekkir á Ingólfstorg, sæti á Hlölla og stólar í eldhúsið, þið eigið ekki heima á kaffíhúsum.
Eyðum náttúrunni, veiðum allan fiskinn, borðum eina mc sem er fitandi, lifum hátt og deyjum ung. Ísland er land þitt, njóttu þess og ofnýttu það.
X-Halldór í æðsta mann, maður sem tekur ákvarðanir.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er ekkert annað!

Unnur

5:43 e.h.

 
Blogger Yeoman said...

HAhahah

7:36 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

ríða

10:12 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home