þriðjudagur, desember 18, 2007

Elite Coolness

Að blogga með sólgleraugu, í fínni fötum en gengur og geristog í þokkabót með lakkrísbindi, væri ekki nærri því jafn svalt og það er í raun og veru nema að platan Loveless er spiluð á fullum styrk.
Helst þyrfti ég að vera viskíþambandi og keðjureykjandi, en ég bæti það upp með engum sokkum, og var ég búinn að nefna sólgleraugun?

MH-peggun í kvöld, þar er ávallt mikið um góðan mann og slæman. Vonandi að þeir slæmu haldi sig bara frá mér.

Lag helgarinnar : Gummi er kóngurinn

Maður Augnabliksins: Guðmundur Kristjánsson

-ég ætla að fá 12 skot, hafðu það tópas.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

+ 6 bjórar og subway

3:17 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

stfu!

1:05 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Shut it barb! You's always sayin' something stubid!

3:49 f.h.

 
Blogger dórakel said...

gott að fá þig aftur í bloggheiminn

1:52 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

bloggaðu eins og þú vart vanur að blogga.
ekki um solgleraugu og eitthvað á borð við skítuga kaffikönnu!

þú sem varst vanur að vera fyndinn.

rakelsif

2:31 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

æji nu var eg að rugla 2 bloggum saman
eilit coolness og leiðinleg dagbókarfærsla nr ll

gúrkutíð þó

2:33 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home